1. Mục đích
Quy định này nhằm thống nhất những nội dung về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm của KAI Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
2. Phạm vi áp dụng
- Đối tượng áp dụng: áp dụng cho bảo hành cửa nhôm kính, cửa cuốn, cửa chống cháy, cửa thủy lực, ...
- Phạm vi áp dụng: áp dụng cho các hoạt động bán hàng và sau bán hàng của công ty
3. Nội dung
3.1 Yêu cầu đối với người dùng
Việc thực hiện không đúng các hướng dẫn dưới đây sẽ dẫn đến những hư hại cho sản phẩm ở những mức độ khác nhau từ hình thức ngoại quen cho đến độ bền vững và tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời đó cũng được coi là lỗi của người sử dụng dẫn đến mất hiệu lực bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm.
3.2 Yêu cầu chung với toàn bộ lại cửa
- Phụ kiện kim khí, bản lề, ổ khóa nên thường xuyên kiểm tra tra độ trơn tru. Nếu thấy cần thiết có thê tra thêm dầu mỡ vào những điểm chỉ định trên những linh kiện đó nhưng với số lượng vừa phải. Thông thường, tần suất tra dầu là 1 lần/ 2 năm, tuy nhiên tùy tình trạng làm việc cụ thể của phụ kiên mà người dùng có thể tăng tần suất tra dầu lên để cửa làm việc nhẹ hơn và kéo dài tuổi thọ cho phụ kiện/
- Không tự ý cắt, xén, thay đổi kích thước thiết kế, thay đổi màu sơn, thay đổi linh kiện cầu thành, thay đổi vị trí lắp đặt, tự ý lắp đặt lại, thay đổi dấu/ký hiệu sản xuất và nhãn mắc sản phẩm của KAI Việt Nam.
- Không cho bất kì tổ chức, cá nhân vào có quyền nhận trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm cửa nằm trong chế độ bảo hành cũng như thay đổi chỉnh sửa hay thêm bớt các điều khoản trong chế độ bảo hành.
3.3 Thời hạn bảo hành
- Thời gian bảo hành sẽ tùy từng sản phẩm của từng dự án khác nhau và được quy định cụ thể trong hợp đồng. Các sản phẩm sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện chế độ bảo hành và cung cấp phụ kiện thay thế theo yêu cầu của Quý Khách hàng.
- Bảo hành ngay tại vị trí lắp đặt
- Hỗ trợ kỹ thuật 24h/24h trong ngày và 7 ngày / 7 ngày trong tuần
- Thời gian có mặt khắc phục sự cố trong 08 giờ từ khi nhận được thông báo của Quý khách hàng.
4. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm quá thời gian bảo hành ghi trên cảm kết bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học làm va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm hư hỏng do khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của công ty KAI Việt Nam.
- Không bảo hành kính vỡ, cửa/vách vỡ do yếu tố khách quan trong quá trình sử dụng.
*Lưu ý:
- Sản phẩm bên được vệ sinh thường xuyên
- Bảo hành không bao gồm chi phí vẫn chuyển và giao hàng.
5. Thông tin liên hệ bảo hành:
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại KAI Việt Nam
. Điện thoại: 0243 886 9898
. Địa chỉ: NQ 10-06 Khu đô thị sinh thái Vinhome Riverside 2, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
. Email: [email protected]